HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
HỎI ĐÁP
Câu hỏi :
Em xin ứng tuyển kèm cvs
           Đáp:
Câu hỏi :
Hôm nay ngày 3/2/2022, vào giờ trưa tầm 11h trên trục đường kinh sáng khóm 8 phường 8, tpbl, tôi nhìn thấy có 1 nhân viên của vnpt lắp hay sửa chữa wifi trên hộp cáp quang cây cột điện gần nhà gần tôi và sau khi tôi đi công việc về nhà thì modem của tôi ko nhận wifi nữa, tôi đã thử tắt modem mở lại nhưng hoàn toàn ko được, trên modem báo los và đầu cáp quang cũng ko có tín hiệu, yêu cầu vnpt cử nhân viên xuống khắc phục sự cố kiểm tra đường dây, địa chỉ 080B khóm 8 phường 8 tpbl
           Đáp:
Câu hỏi :
Tại sao hóa đơn 0665633 em đóng tiền ngày 17/12/2021 mà sao chưa phát hành
           Đáp:
Câu hỏi :
do không còn nhu cầu sử dụng
           Đáp:
Câu hỏi :
Tôi đang sử dụng gói Wifi + MyTV, gần đây tốc độ kết nối chậm, hay mất kết nối nhất là TV (hay báo lỗi trùng địa chỉ mạng). Đề nghị VNPT Bạc Liêu hỗ trợ, xử lý sự cố trên. Chân thành cảm ơn.
           Đáp:
Câu hỏi :
tôi có lắp đặt wifi bên vnpt, và ngày 18/7/2021 tôi có yêu cầu tạm dừng cung cấp dịch vụ cho tôi, đã có người xuống thâu hồi đầu thu wifi vào ngày 21/7/2021. Đến ngày 6/8/2021 tôi đã nhận thông báo và thanh toán tiền của tháng 7 là 170.026 ngàn đồng. Đến tháng 9/2021 tôi lại nhận được thông báo thanh toán tiền 104.100 ngàn đồng tiền cước tháng 8. Cho tôi hỏi tôi đã thông báo cắt wifi vậy số tiền thông báo cước tháng 8 của tôi thu vào việc gì, giờ tôi muốn lắp mạng wifi lại tôi có phải đóng cước đó không. địa chỉ của tôi: ấp vĩnh hiệp, xã vĩnh mỹ a, huyện hoà bình tỉnh bạc liêu. mã số hoá đơn; BLU000385592. Mong nhận được phản hồi thoả mãn. Trân trọng cảm ơn.
           Đáp:
Câu hỏi :
TÔI CẦN CUNG CẤP THÔNG TIN MÃ KHÁCH HÀNG ĐỂ TIỆN CHO VIỆC THANH TOÁN CƯỚC INTERNET
           Đáp:
      Trang 1 2 3 4 5 6
Bản Quyền 2010 VNPT Bạc Liêu
Quản lý thực hiện: Tổ tin học - Phòng Mạng & Dịch Vụ
Địa chỉ: 20 Trần Phú - Phường 3 - TP. Bạc Liêu. Điện Thoại: 0291(800126)